Vào thẳng nội dung chính

Đàm phán và quản lý xung đột

SaylorAcademy

Về khóa học này

Đàm phán là quá trình tương tác mà chúng ta tham gia để thúc đẩy lợi ích cá nhân và chung. Hầu như mọi giao dịch với những cá nhân khác đều liên quan đến đàm phán – trong các lĩnh vực cá nhân, xã hội, chuyên môn và chính trị. Trong khóa học này, chúng ta nhận ra rằng đàm phán, giải quyết xung đột và quản lý mối quan hệ là những quá trình phức tạp. Những người hành nghề thành công áp dụng các kỹ năng phân tích, giao tiếp, nhận thức và thuyết phục để tạo ra một môi trường kinh doanh hiệu quả.

Kết quả đầu ra

giải thích lý thuyết và chiến lược đàm phán như giải quyết vấn đề, quản lý mối quan hệ và lợi ích chung;

giải thích các loại đàm phán khác nhau, bao gồm đàm phán phân phối, hợp tác, cạnh tranh và các giai đoạn đàm phán;

thảo luận các chiến lược quản lý xung đột bất ổn, tránh thành kiến ​​và định kiến, thúc đẩy tính bao trùm và hướng tới mục tiêu chung;

so sánh các mô hình giải quyết tranh chấp thay thế, chẳng hạn như đàm phán, hòa giải, trọng tài và tố tụng; và

mô tả các chiến lược đàm phán quốc tế, chẳng hạn như giao tiếp liên văn hóa, lý thuyết chiều kích văn hóa và các vấn đề chính trị và pháp lý.

Khóa học phục vụ SDG

sdg4

Yêu cầu

⏲ Khoá học này dành cho mọi người, không có yêu cầu cụ thể về kỹ năng

🖥️ Thiết bị điện tử để truy cập các khoá học trực tuyến

🚀Cấp độ: Giới thiệu

Thông tin bản quyền

Nội dung khóa học miễn phí này được tổ chức và cấp phép bởi tổ chức Saylor Academy

Bản dịch khóa học tiếng việt: Đại học Nguyễn Tất Thành.

Ngày dịch xong: 15/09/2024

Nguồn khoá học: Link

Khoá này được cung cấp theo : Creative Commons Attribution 3.0 License

Ảnh minh họa khóa học bởi Christophe BENOIT CC BY 2.0

Các câu hỏi thường gặp?

Tôi nên sử dụng trình duyệt web nào để học các khóa này?

Nền tảng Open edX hoạt động tốt nhất với các phiên bản hiện tại của Chrome, Edge, Firefox hoặc Safari.

Xem thêm danh sách các trình duyệt web hỗ trợ để biết thông tin mới nhất

Ghi danh